Đề Bài : Vodafone – Nghệ thuật quảng cáo ?

Cùng Adcasestudy tìm hiểu xem Vodafone đã có những chiến lược gì để chiếm được vị trí số một trong thị trường di động Châu Âu như ngày hôm nay?

Vodafone là một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới thành lập năm 1985 có trụ sở tại Anh với hơn 65.000 nhân viên và 130 triệu khách hàng.

Công ty luôn chú trọng xây dựng thương hiệu tại các thị trường mới để ngày càng có nhiều người biết đến.
Cạnh tranh trên thị trường điện thoại di động nước Anh ngày một khốc liệt.

Vodafone giữ chân khách hàng bằng cách nhấn mạnh vào tính độc đáo.


Nhưng làm sao để thể hiện được sự độc đáo, sự khác biệt đó? Làm sao để quảng bá hình ảnh của Vodafone tới người tiêu dùng khắp cả nước?


Vodafone muốn khẳng định rằng “ chúng tôi sẽ tiếp thêm năng lượng và đam mê cho cuộc sống của bạn”
Khách hàng sẽ biết đến một hãng điện thoại “sáng tạo, mới lạ và tràn đầy cảm hứng”
Và rồi, Vodafone đã chọn một cách thức quảng cáo tuy truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, hơn nữa với sự chọn lựa vô cùng thông minh, chiến dịch quảng cáo đã thực sự đem lại thành công vang dội cho Vodaphone.
Thử tưởng tượng bạn là nếu bạn người phụ trách truyền thông cho Vodafone, bạn sẽ làm gì để đạt được những yêu cầu mà ban quản trị đề ra?
Lựa Chọn Những đáp án dưới đây :


– TVC quảng cáo với những ngôi sao hàng đầu?


– Cũng có thể họ tổ chức các event với “đầu tư” cực khủng?


vodafone

1 clip quảng cáo của Vodafone

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s